THAM QUAN LOTTE MART CẦU GIẤY CÙNG ĐOÀN SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ – ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Đoàn sinh viên Trường Đại Học Ngoại Ngữ và đội ngũ nhân sự hệ thống LOTTE Mart (Ảnh 1)

Vừa qua ngày 18/04/2023, LOTTE Mart Việt Nam đã tổ chức buổi tham quan đến chi nhánh siêu thị LOTTE Mart Cầu Giấy – Hà Nội với sự tham gia của gần 30 bạn sinh viên.

Đoàn sinh viên Trường Đại Học Ngoại Ngữ và đội ngũ nhân sự hệ thống LOTTE Mart (Ảnh 2)

LOTTE Mart Cầu Giấy là điểm đến tiếp theo trong chương trình tham quan doanh nghiệp dành cho các bạn sinh viên Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia. LOTTE Mart hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm kiến thức, kỹ năng và cả những cơ hội thực tập quan trọng trong thời gian tới đây.Tiếp đón tại chuyến tham quan này, về phía LOTTE Mart Việt Nam – đại diện là bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart. Bà Nguyễn Thị Thúy – Trợ lý quản lý phòng phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart và Bà Phạm Thị Thu Huyền – Giám sát tuyển dụng chi nhánh LOTTE Mart Cầu Giấy cùng đội ngũ nhân sự LOTTE Mart Cầu Giấy. Mở đầu cho buổi tham quan, bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart đã chia sẻ với các bạn sinh viên về định hướng nghề nghiệp giúp các bạn có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc theo tiêu chuẩn LOTTE Group từ Hàn Quốc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sinh viên chụp ảnh cùng đại diện LOTTE Mart Việt Nam, Bà Nguyễn Phượng Anh – Trưởng phòng phát triển nhân lực  (Ảnh 3)

Với những bạn sinh viên trong độ tuổi Gen Z chắc hẳn bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về nghề nghiệp cũng như không hình dung được ngành học của mình và chưa xác định rõ nghề nghiệp phù hợp với khả năng của mình. Chính vì vậy, LOTTE Mart đã tổ chức một buổi chia sẻ ngắn để đưa ra các góc nhìn cụ thể về công việc đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ – bán sỉ. Giới thiệu về tập đoàn LOTTE, bà Phượng Anh cho biết hiện nay, tập đoàn LOTTE kinh doanh rất nhiều lĩnh vực như F&B, tài chính xây dựng,… Trong đó, LOTTE Mart là một trong những sản phẩm thành công của tập đoàn. Tại LOTTE Mart, sinh viên sẽ có cơ hội lựa chọn làm việc tại nhiều bộ phận theo sở thích cũng như khả năng như: bộ phận Tài chính, bộ phận Pháp lý – Pháp chế, Ngành hàng fresh food, Ngành hàng dry food, Ngành hàng non-food (thời trang, tiêu dùng, nội thất, vật dụng gia đình), bộ phận Online, bộ phận Marketing, bộ phận Merchandise,…Trả lời cho thắc mắc về cơ hội thực tập và làm việc tại LOTTE Mart, bà Phượng Anh chia sẻ: “Hiện nay, LOTTE Mart đang triển khai chương trình Internship Program nhằm góp phần đào tạo và dự trữ nguồn nhân lực trẻ, đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Chương trình còn là cơ hội để các bạn thực tập sinh định vị giá trị bản thân, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp trong tương lai”. 

Theo bà Phượng Anh, ở chương trình Internship Program tại LOTTE Mart, sinh viên sẽ có 6 tháng trải nghiệm những hoạt động vận hành thực tế trong sự hướng dẫn 1 – 1 của mentor. Bên cạnh đó, thực tập sinh còn được nhận tiền trợ cấp, được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học. Nếu đạt kết quả xuất sắc, sinh viên sẽ có cơ hội được giữ lại làm việc tại LOTTE Mart. 

“Hiện tại, ở khối văn phòng, LOTTE Mart chỉ nhận những bạn đã tốt nghiệp, có 1 – 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hoặc là thực tập sinh từ chương trình Internship Program của LOTTE Mart” – bà Phượng Anh nhấn mạnh.

Sinh viên ổn định chỗ ngồi, lắng nghe định hướng nghề nghiệp (Ảnh 4)

Sau những chia sẻ là phần đặt câu hỏi cho LOTTE Mart, các bạn sinh viên Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia lắng nghe rất chăm chú. Kết thúc buổi chia sẻ, các bạn sinh viên di chuyển sang khu vực siêu thị. Hướng dẫn đoàn sinh viên là đội ngũ nhân sự LOTTE Mart Cầu Giấy dẫn các bạn sinh viên đi tất cả các khu vực trưng bày của siêu thị, đồng thời giải thích lý do tại sao mỗi khu vực, quầy hàng cần phải sắp xếp theo trình tự cụ thể theo quy chuẩn của hệ thống mà không phải là sự sắp xếp một cách tự do. Đồng thời, cũng giải đáp câu trả hỏi của các bạn sinh viên về vấn đề có khu chuyên trưng bày bán sản phẩm khuyến mãi, khuyến mãi thế nào mới “chuẩn”.

Sinh viên tham quan vận hành siêu thị LOTTE Mart Cầu Giấy (Ảnh 5)

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân sự LOTTE Mart, các bạn sinh viên Đại Học Ngoại Ngữ đã hiểu thêm về ý nghĩa cũng như định hướng nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi. Chúng tôi mong rằng LOTTE Mart và Quý nhà trường sẽ có cơ hội đồng hành với nhau thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa cho sinh viên trong tương lai.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.