WORKSHOP “APPLYING E-COMMERCE TO THE HYPERMARKET”

Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên trang bị thêm các kiến thức cần thiết trước khi bước vào kỳ thực tập chính thức của mình, LOTTE Mart Việt Nam đã phối hợp cùng Trường Đại Học Quốc Tế (IU- VNUHCM), Trường Đại Học Kinh Tế – Tài Chính Thành Phố Hồ Chí Minh (UEF), Trường Đại Học Kinh tế – Luật (UEL) cùng trường Đại Học Thủ Dầu Một để tổ chức một buổi workshop kết hợp tham quan thực tế với chủ đề: “Applying E-commerce to the hypermarket” (Tạm dịch: Ứng dụng thương mại điện tử cho mô hình đại siêu thị) vào buổi sáng ngày 16/09/2023 vừa qua. Qua buổi workshop này, đại diện từ LOTTE Mart đã chia sẻ những kiến thức liên quan đến chuyên ngành Thương mại điện tử để giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực này. Ngoài ra, một số thông tin chi tiết về các dự định cũng như các mốc thời gian quan trọng trong mùa thực tập sinh sắp tới và các chính sách phúc lợi kèm theo đã được đại diện LOTTE Mart chia sẻ nhằm giúp sinh viên có thể chuẩn bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết để có thể đáp ứng được các yêu cầu tuyển dụng của LOTTE Mart Việt Nam.

Đại diện LOTTE Mart cùng với Quý thầy cô và các bạn sinh viên

Buổi workshop được tổ chức tại chi nhánh siêu thị LOTTE Mart Bình Dương, với sự tham dự của các Quý thầy cô cùng đông đảo các bạn sinh viên năm cuối từ bốn trường đại học khu vực miền Nam. Về phía diễn giả có bà Nguyễn Phượng Anh – TP. Phát triển nhân lực hệ thống LOTTE Mart Việt Nam, ông Đào Thanh Tùng – Trưởng bộ phận Online hệ thống LOTTE Mart Việt Nam. Ông Lê Trung Hòa – Giám đốc siêu thị LOTTE Mart chi nhánh Bình Dương cùng chị Huỳnh Thị Thanh Tuyền – Giám sát nhân sự chi nhánh LOTTE Mart Bình Dương. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các nhân viên, đại diện phòng ban của chi nhánh.

Quý thầy cô trường và các bạn sinh viên đại diện cho các trường

Đại diện từ phía Nhà trường trao tặng hoa và thư cảm ơn cho đại diện của LOTTE Mart

Diễn giả Thanh Tùng đã có đôi lời chia sẻ về quá trình hình thành các ứng dụng Online mà LOTTE Mart đã sử dụng và các cột mốc thời gian quan trọng trong quá trình phát triển của mình. Những kiến thức chuyên ngành liên quan đến quá trình vận hành các ứng dụng cũng như các khái niệm đặc thù được sử dụng trong lĩnh vực Thương mại mại điện tử đều được diễn giả giải thích một cách rõ ràng và dễ hiểu. Ông Thanh Tùng còn giới thiệu về một số mô hình kinh doanh Online được ứng dụng tại các tập đoàn lớn cùng quá trình vận chuyển hàng hóa từ doanh nghiệp đến tay khách hàng, kèm theo đó là một số thông tin tổng quan liên quan đến thị trường tiêu dùng Online và nền kinh tế Kỹ thuật số mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Diễn giả Thanh Tùng chia sẻ những kiến thức liên quan đến chuyên ngành Thương mại điện tử

Trước khi kết thúc buổi workshop, bà Phượng Anh – đại diện của LOTTE Mart Việt Nam đã chia sẻ những cơ hội thực tập đầy hấp dẫn cho các bạn sinh viên. Diễn giả cũng đã giới thiệu một số vị trí hấp dẫn có thể sẽ tuyển dụng vào chương trình thực tập sinh mùa 4 sắp tới (dự kiến thời gian thực tập từ ngày 01/11/2023 đến ngày 30/4/2024) cho các bạn sinh viên, kèm theo đó là những yếu tố cần và đủ trong từng vị trí nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên chuẩn bị và trau dồi thêm các kỹ năng, kiến thức cần thiết trước khi đăng ký dự tuyển.

Diễn giả Phượng Anh chia sẻ những cơ hội thực tập đầy hấp dẫn

Sau phần chia sẻ của các diễn giả từ phía LOTTE Mart, các bạn sinh viên đã cùng nhau tham gia những trò chơi vô cùng hấp dẫn và sôi nổi để có cơ hội nhận được các món quà đặc biệt từ nhà tài trợ của nhãn hàng độc quyền CHOICE L thuộc LOTTE Mart Việt Nam. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được đi tham quan các tầng bán hàng của LOTTE Mart Bình Dương và khám phá các công việc, được nghe giải thích, chia sẻ về quy trình vận hành của hệ thống siêu thị LOTTE Mart như cách quản lý các mặt hàng, các yêu cầu của việc nhập – xuất hàng hóa, nguyên tắc của việc sắp xếp sản phẩm trên kệ hàng,…

Những món quà từ nhà tài trợ CHOICE L được gửi tặng đến các bạn sinh viên

Buổi workshop đã khép lại cùng nhiều kiến thức quan trọng và hữu ích nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực Thương mại điện tử và bán lẻ – bán sỉ. Thông qua buổi workshop này, LOTTE Mart Việt Nam mong rằng các bạn sinh viên sẽ bổ sung thêm cho mình những kiến thức hữu ích cho hành trình thực tập sắp tới và có thể tự chuẩn bị các hành trang cần thiết trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Về chương trình thực tập sinh mùa 4 sắp tới (dự kiến 1/11/2023 đến 30/4/2024), các bạn sinh viên quan tâm có thể theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất qua các kênh tuyển dụng sau của LOTTE Mart Việt Nam.

Các bạn sinh viên tham quan các tầng bán hàng tại siêu thị LOTTE Mart Bình Dương
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.