DREAM PROGRAM – KIẾN TẠO SỰ NGHIỆP CỦA BẠN CÙNG LOTTE Mart

Nổi tiếng với những chương trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự đáng mơ ước, nằm trong top những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam nhiều năm liền, LOTTE Mart Việt Nam liên tục tham gia và tổ chức những chương trình tuyển dụng nhân tài trên khắp cả nước. Trong đó, chương trình “DREAM” chính là hoạt động mũi nhọn trong chiến lược tìm kiếm nguồn nhân lực đầu vào của LOTTE Mart.

Dream Program 2 – Chương trình huấn luyện của LOTTE Mart lần thứ 2 được khởi động từ ngày 3/10/2018 đến hết ngày 28/2/2019 dành cho các bạn thực tập sinh có mong muốn học tập, trải nghiệm và phát triển sự nghiệp tại môi trường làm việc chuyên nghiệp liên quan đến ngành bán lẻ.

Từ ngày 3/10 đến 12/10/2018 các bạn thực tập sinh sẽ được đào tạo về các kiến thức liên quan đến từng ngành hàng, bộ phận và cũng như nắm bắt trách nhiệm của từng phòng ban trong tổ chức LOTTE Mart.

Ngày 12/10/2018 các bạn thực tập sinh đã có cơ hội gặp gỡ với các anh chị hướng dẫn mình (là những nhân viên nòng cốt đang làm việc tại LOTTE Mart) để trao đổi và chia sẻ trước khi các bạn bắt đầu khoảng thời gian hơn 5 tháng tiếp theo cho quá trình thực tập luân phiên tại các trung tâm và văn phòng chính LOTTE Mart Việt Nam tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. (Toàn bộ các bạn thực tập sinh đều được nhận chi phí hỗ trợ và nhiều điều kiện hấp dẫn trong suốt quá trình thực tập)

Sau thời gian thực tập tại các vị trí công việc, các bạn thực tập sinh sẽ trải qua đợt đánh giá từ bộ phận nhân sự. Những bạn đáp ứng yêu cầu và tiêu chí đưa ra từ nhà tuyển dụng LOTTE Mart sẽ có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại LOTTE Mart.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại chương trình giao lưu vừa qua nhé!

Toàn cảnh chương trình Dream lần 2 tại LOTTE Mart

Dream Program thực sự là chương trình thực tập hoàn hảo dành cho các bạn sinh viên năm cuối tại các trường đại học. Các bạn thực tập sinh không chỉ được học biết các kiến thức chuyên ngành mà còn được tham gia thực hành thực tế tại các trung tâm của LOTTE Mart từ đó định hướng rõ ràng hơn cho con đường sự nghiệp của mình, cũng như hiểu rõ mong muốn của bản thân để xác định hướng đi một cách rõ ràng và chính xác hơn.

Vui lòng liên hệ Phòng Nhân sự LOTTE Mart 08-3775 3232 để biết thêm chi tiết hoặc xem tại: https://lottemart.com.vn/ để biết thêm các thông tin từ LOTTE Mart

Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm tuyệt vời từ LOTTE Mart!

LOTTE Mart là một thành viên của tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2008. Suốt 10 năm qua, LOTTE Mart đã liên tục phát triển không ngừng với 13 Trung tâm thương mại ở các thành phố lớn trong cả nước, với tổng số nhân viên lên đến 2500 nhân viên.

LOTTE Mart 3 năm liền được bình chọn là một trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (Anphabe)

Ngoài rất nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín tại Việt Nam cho hoạt động kinh doanh, LOTTE Mart liên tục được bình chọn là một trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2015, 2016, 2017. Tiếp nối những thành công đạt được, LOTTE Mart sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc đầu tư đào tạo và phát triển toàn diện nguồn nhân lực, tích cực trong các chính sách thu hút và nuôi dưỡng nhân tài hướng tới mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á.

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.