LOTTE Mart kết hợp với Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch ( Thuộc Sở văn hóa thể thao và Du Lịch Tỉnh Khánh Hòa) tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “ Đồng hành cùng Choice L “ nhằm giới thiệu nhãn hàng riêng của LOTTE Mart cũng như đưa ra những chính sách, chiến lược hợp tác lâu dài với các đối tác là doanh nghiệp tại địa phương.
Là thương hiệu độc quyền của LOTTE Mart ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016, sản phẩm Choice L đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản và quy mô, Choice L được định vị là dòng sản phẩm dành cho gia đình chất lượng cao, không những đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn tiến tới mở rộng ra thị trường xuất nhập khẩu. Đến nay, LOTTE Mart đã phát triển danh mục sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L lên tới hơn 1000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy…
Đến với thành phố du lịch biển Nha Trang, Hội nghị khách hàng với chủ đề “ Đồng hành cùng Choice L” đã diễn ra thành công, thu hút được sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp, đối tác đang hoạt động trong lĩnh vực lữ hành và nhà hàng, khách sạn cao cấp. Bà Phạm Thị Lan – Quản lý bộ phận phát triển kinh doanh- khối doanh nghiệp LOTTE Mart đã trực tiếp giới thiệu các sản phẩm Choice L chất lượng với chính sách giá hấp dẫn nhất thị trường cùng các chính sách hỗ trợ thanh toán ưu đãi, chính sách đổi trả hàng cùng phương thức giao nhận hàng tối ưu dành cho các đối tác của siêu thị. Cùng với đó, ông Bùi Mạnh Hải – Giám đốc điều hành miền Trung và ông Nguyễn Ngô Anh Tuấn – Giám đốc phát triển khối Doanh nghiệp đã trực tiếp lắng nghe và giải đáp những vướng mắc, khó khăn từ phía khách hàng, đồng thời đưa ra những hỗ trợ linh hoạt, kịp thời nhất dành cho các đối tác của LOTTE Mart.
Các khách hàng may mắn trúng thưởng những phần quà Choice L tại Hội nghị
Phát biểu về chất lượng của nhãn hàng Choice L, ông Phan Đình Thảo – Phó Giám đốc Saigon Tourist Chi nhánh Nha Trang chia sẻ: “ LOTTE Mart là một trong những điểm mua sắm mà khách tham quan du lịch của Saigon Tourist rất hài lòng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp du lịch tàu biển. Chất lượng của các sản phẩm Choice L đã hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn du lịch ba sao trở lên, làm hài lòng các đối tượng khách hàng khó tính nhất. Đây chắc chắn là một giải pháp hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trước tình hình cạnh tranh như hiện nay”.
Hội thảo thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các đối tác trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ
Đồng hành cùng chương trình, ông Luyện Mạnh Cường – Giám đốc Trung Tâm Thông Tin Xúc tiến Du lịch Tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao nỗ lực hỗ trợ của LOTTE Mart trong việc thúc đẩy, nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nha Trang nói riêng và ngành du lịch nói chung. Trong thời gian tới, Nha Trang sẽ tích cực mở rộng đa dạng các phân khúc khách hàng tại Nhật, Hàn Quốc, Anh,…và LOTTE Mart với nhãn hàng Choice L chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng giúp Nha Trang đáp ứng được tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ quốc tế.
Qua chương trình hội nghị, LOTTE Mart đã kết nối thành công với rất nhiều đối tác quan trọng cũng như nhận được rất nhiều sự quan tâm, thiện chí từ các khách hàng lớn. Trong thời gian tới, LOTTE Mart hy vọng đây sẽ là bước đệm mở đầu cho sự hợp tác rộng mở trong tương lai, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh nghiệp và sự lớn mạnh của thành phố Nha Trang.
Nhãn hàng Choice L nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng doanh nghiệp tại Nha Trang
Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.
Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.