ĐỒNG HÀNH “NGÀY HỘI VIỆC LÀM” CÙNG LOTTE MART VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM

Lotte Mart Việt Nam vừa kết hợp cùng Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM tổ chức hoạt động “Ngày hội tuyển dụng, việc làm 2022” diễn ra vô cùng sôi nổi vào ngày 17/09/2022 vừa qua với sự góp mặt của các anh chị đến từ Phòng Nhân sự Lotte Mart VN – Đại diện cho Hệ thống bán Lẻ của 15 siêu thị và đại siêu thị thuộc TOP 5 Tập đoàn LOTTE – Hàn Quốc.

Đến với sự kiện lần này, các bạn sinh viên đã được trải nghiệm tham gia phỏng vấn thực tế các vị trí công việc trong ngành bán lẻ của Lotte Mart và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ phía công ty. Ngày hội việc làm là cơ hội kết nối giữa hệ thống LOTTE Mart với nguồn nhân lực trẻ, tăng độ nhận diện cho thương hiệu đồng thời giúp thu hút nhiều nhân tài hơn trong tương lai.

Đại diện phía LOTTE Mart, có bà Nguyễn Phượng Anh – Quản lý Nhân sự Tuyển dụng lên nhận thư cảm ơn của Quý trường.

Ngày hội tuyển dụng đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ đông đảo các bạn sinh viên từ các ngành Ẩm thực, Chế biến món ăn, Quản lý tài nguyên và môi trường…. Ngoài việc nhận được sự tư vấn về lộ trình nghề nghiệp cho các bạn sinh viên từ phía Nhân sự LOTTE Mart, các bạn còn được tham gia chương trình “Quét mã QR, điền form mẫu Tuyển dụng LOTTE Mart” để có cơ hội được bốc thăm những phần quà tiêu dùng vô cùng hấp dẫn hiện đang được bày bán tại hệ thống siêu thị cùng hàng loạt phiếu giảm giá mua sách và văn phòng phẩm online từ nhà tài trợ Fahasa.com.

Tại khu vực gian hàng của LOTTE Mart, từ khá sớm đã có sự tham gia đông đảo của tất cả các bạn sinh viên đến tham gia.
Với mỗi lượt click vào gian hàng Fanpage sẽ nhận được 1 túi café xinh xắn: https://www.facebook.com/TuyenDungLOTTEMart
Gian hàng LOTTE Mart rộn ràng nhiều bạn sinh viên tham gia ứng tuyển, phỏng vấn và bốc thăm các phần quà hấp dẫn.
Bạn nam sinh viên năm cuối trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM đã may mắn trúng thưởng chiếc quà xinh xắn từ nhãn hàng Lock & Lock
Khu vực gian hàng LOTTE Mart cùng các anh/chị phòng Nhân sự tại “Ngày hội việc làm năm 2022” của trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM.
Nụ cười rạng rỡ của các chị Nhân sự cùng bó hoa tươi thắm tại khu vực gian hàng LOTTE Mart.

 Tiếp nối “Ngày hội việc làm” này, LOTTE Mart sẽ tập trung triển khai “Chương trình thực tập sinh mùa 2” của hệ thống.

Thời gian dự kiến nhận hồ sơ đăng ký thực tập: Từ ngày 15/8/2022 đến ngày 30/10/2022. Sau đó, những sinh viên đạt yêu cầu tuyển dụng bên dưới sẽ bắt đầu thực tập từ 01/12/2022 đến ngày 30/05/2023.

  • Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm ba/năm cuối với số GPA 2.7/4 trở lên hoặc tương đương,
  • Có thể đáp ứng thời gian làm việc trong 4- 6 tháng, với tinh thần học hỏi và niềm đam mê trong công việc kinh doanh bán lẻ.
  • Các bạn sẽ được hỗ trợ mức phụ cấp 3.000.000 VNĐ/tháng đối với sinh viên thực tập toàn thời gian.,phụ cấp bữa ăn trưa 25.000 VND/ngày công
  • Giấy xác nhận hoàn thành kỳ thực tập từ hệ thống LOTTE Mart.
  • Các bạn sinh viên đến với LOTTE Mart còn sẽ được trải nghiệm học tập và làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của hệ thống LOTTE Mart sau kỳ thực tập với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn và chế độ phúc lợi, an sinh đảm bảo.

LOTTE Mart vẫn tiếp tục nhận các thông tin đăng ký dự tuyển thực tập và làm việc tại hệ thống, đừng quên lưu lịch tham gia sự kiện tiếp theo để nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.