Khám phá nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống tại LOTTE Mart West Lake

Với thông điệp “Khám phá nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống”, LOTTE Mart West Lake – mô hình siêu thị kiểu mẫu mới vừa khai trương tại Hà Nội, kỳ vọng sẽ dẫn đầu thị trường và mang đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực mới lạ cho người dân thủ đô và du khách nước ngoài.

LOTTE Mart West Lake nằm tại tầng B1 của tổ hợp thương mại phức hợp LOTTE Mall, tọa lạc ở số 272 Võ Chí Công, Q.Tây Hồ. Với diện tích 6,000m2, siêu thị hiện đại nhất của LOTTE Mart gồm nhiều khu vực với đa dạng phân loại sản phẩm được phân khu riêng biệt, đem đến sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Bước chân vào LOTTE Mart West Lake, có lẽ bất cứ khách hàng nào cũng ấn tượng trước các quầy ẩm thực được bài trí đẹp mắt, tươi ngon và hấp dẫn.

Nổi bật nhất tại LOTTE Mart West Lake là khu vực Yorihada Kitchen – “căn bếp” tạo ra các món ăn Hàn Quốc lớn bậc nhất tại Hà Nội – nơi khách hàng có thể thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc được chế biến bằng công thức độc quyền của đầu bếp xứ Kim Chi. Ngoài các món ẩm thực trứ danh Hàn Quốc, như Tteokbokki, Kimbap, Noodle, khách hàng còn có thể trải nghiệm những món ăn địa phương đặc sắc tại “Vietnam Food” hay các món ăn đến từ Nhật Bản như sushi, sashimi, …

Một trong những điểm đặc biệt trong hành trình “khám phá nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống” là sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Cheese & Dough với những chiếc pizza khổng lồ có kích thước lên đến 45cm, vốn được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích nay cũng có mặt tại LOTTE Mart West Lake. Nằm ngay cửa siêu thị là tiệm bánh Poongmiso với những chiếc bánh tươi ngon với hương vị Châu Âu được chế biến mỗi ngày từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng hiện đại, LOTTE Mart West Lake mang tới các khu vực hàng hóa đa dạng và độc quyền như: LOTTE Zone – khu vực mua sắm đậm chất Hàn với những sản phẩm được ưa chuộng nhất xứ Kim Chi, độc quyền thuộc thương hiệu được sở hữu bởi tập đoàn LOTTE; Tourist Zone – khu vực gồm nhiều sản phẩm đặc trưng của Việt Nam dành cho khách du lịch; Choice L – nơi tất cả các sản phẩm được sản xuất và gia công tại Việt Nam dưới sự kiểm soát và đảm bảo chất lượng của LOTTE Mart với mức giá tốt.

Nhân dịp khai trương, siêu thị dành hàng ngàn quà tặng cho khách hàng thành viên tùy theo giá trị hóa đơn, cùng nhiều chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 và ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 49%.

“Là siêu thị thứ 16 tại Việt Nam, LOTTE Mart West Lake được thiết kế như một mô hình kiểu mẫu mới – nơi người tiêu dùng hiện đại có thể trải nghiệm nét độc đáo trong mỹ vị cuộc sống. Đây cũng là minh chứng cho sự không ngừng nỗ lực trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng của LOTTE Mart tại Việt Nam”, đại diện LOTTE Mart chia sẻ.

Nguồn: https://thanhnien.vn/kham-pha-net-doc-dao-trong-my-vi-cuoc-song-tai-lotte-mart-west-lake-185230925142444871.htm

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.