Tiếp tục chương trình kết nối, hưởng ứng cuộc vận động kêu gọi: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 11/10/2018 vừa qua LOTTE Mart đã tham gia chương trình hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam được Bộ Công Thương tổ chức có quy mô trên toàn quốc với tên gọi: “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2018 thực hiện đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vân động giai đoạn 2014-2020.
Thứ Trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại hội nghị
Chương trình với sự góp mặt của: Đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo Ủy ban nhân dân Tp.HCM; Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương các tỉnh thành, đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước Trung ương và địa phương; đại diện lãnh đạo các hiệp hội, doanh nghiệp phân phối, các chuyên gia kinh tế, các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Các doanh nghiệp địa phương trưng bày giới thiệu sản phẩm bên lề hội nghị
Thông qua chương trình, các tổ chức đã cùng nhau trao đổi thông tin, thảo luận nhằm tạo nên sự kết nối hoàn hảo, tạo ra hệ sinh thái kinh doanh cùng nhau phát triển sản xuất, phân phối hàng Việt Nam có thương hiệu cạnh tranh trong nước và quốc tế.
Có mặt tại chương trình, Bà Phạm Thị Bích Ngọc – Giám đốc Thu mua Thực phẩm tươi sống LOTTE Mart Việt Nam cho biết: “Là một doanh nghiệp Hàn Quốc, tuy nhiên, tại LOTTE Mart, chúng tôi luôn ưu tiên hợp tác phát triển gam hàng Việt, kết quả, đến nay có hơn 95% gam hàng Việt Nam được trưng bày giới thiệu và bày bán tại LOTTE Mart. Bên cạnh đó, hàng Việt còn được chắp cánh thông qua các chương trình quảng bá, xuất khẩu sang hệ thống LOTTE Mart ở các nước cũng như xúc tiến xuất khẩu hàng Việt sang các thị trường tiềm năng trong khu vực”.
Bà Phạm Thị Bích Ngọc – Giám đốc thu mua LOTTE Mart gặp gỡ trao đổi với một doanh nghiệp tại hội nghị
Thông qua các chương trình hợp tác xúc tiến với Sở Công Thương các tỉnh thành, đội ngũ thu mua LOTTE Mart có nhiều cơ hội tiếp cận, tìm kiếm và hỗ trợ doanh nghiệp địa phương, đặc biệt là các mặt hàng nông sản địa phương, các sản phẩm đặc sản vùng miền, từ đó đưa vào phân phối tại hệ thống siêu thị của LOTTE Mart, trưng bày và quảng bá đến người tiêu dùng.
Đội ngũ thu mua LOTTE Mart quan tâm nhiều sản phẩm của NCC địa phương tại hội nghị
Hỗ trợ hàng Việt còn được mở rộng sang hình thức hợp tác cùng phát triển gam hàng nhãn riêng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Năm 2016 LOTTE Mart cho ra mắt dòng sản phẩm Choice L, là sự liên kết hợp tác giữa LOTTE Mart và các nhà cung cấp trong nước thông qua việc cải tiến quy trình sản xuất, thiết kế lại bao bì, nhưng vẫn đảm bảo vẹn nguyên chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất. Đến nay, nhãn hàng riêng Choice L được người tiêu dùng tin chọn và đánh giá cao, từng bước thâm nhập và xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực.
Thời gian tới, LOTTE Mart sẽ tiếp tục tìm kiếm, ưu tiên hợp tác phát triển hàng Việt, tạo nhịp cầu và là đối tác đáng tin cậy để hàng Việt chắp cánh, vươn xa.
Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.
Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.