CHI TIÊU THOẢI MÁI – NHẬN QUÀ LIỀN TAY

◾️Tặng phích giữ nhiệt ELMICH (500ML) cho các khách hàng đạt tổng chi tiêu từ 3 triệu đồng tại LOTTE Mart / SPEED L, thanh toán bằng thẻ Shinhan Credit.
◾️Thời gian áp dụng: từ 15/06 – 15/07/2021.
◾️ Áp dụng đồng thời với chương trình giảm trực tiếp 5% cho chủ thẻ Shinhan Credit Card.
◾️ Chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà.


ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

Thời gian ưu đãi: 15/06/2021 – 15/07/2021
Sản phẩm áp dụng: Chủ thẻ chính sở hữu 01 trong các thẻ tín dụng sau đây:
Thẻ tín dụng cá nhân Shinhan Visa Cashback / HiPoint / Consumer hạng Chuẩn
Thẻ tín dụng cá nhân Shinhan Visa Cashback / HiPoint / Consumer / E-card / Lotte Mart hạng Vàng
Thẻ tín dụng cá nhân Shinhan Visa Cashback / HiPoint / Consumer / Travel / Signature hạng Bạch Kim

  1. Chi tiết giải thưởng: Chủ thẻ sẽ được quà tặng khi đạt điều kiện chi tiêu tại Lotte Mart và/hoặc SpeedL sớm nhất trong thời gian chương trình.
  2. Thời gian và cách thức nhận ưu đãi:
  3. Quy định về khách hàng / giao dịch chi tiêu hợp lệ:
    Giao dịch hợp lệ là các giao dịch được thực hiện tại Lotte Mart và/hoặc SpeedL.
    Tổng chi tiêu thanh toán trong thời gian chi tiêu sẽ được cộng dồn từ chi tiêu tại máy cà thẻ và trực tuyến của thẻ tín dụng Shinhan.
    Những giao dịch đã được thực hiện trong thời gian chi tiêu hợp lệ nhưng chưa được ghi nhận vào hệ thống của Shinhan đúng thời hạn sẽ được xem là không hợp lệ, dù chủ thẻ có nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thực hiện thành công từ Shinhan hay không.
    Các giao dịch được thực hiện bởi chủ thẻ phụ sẽ được tính cho chủ thẻ chính, nhưng ưu đãi chỉ áp dụng cho chủ thẻ chính.
    Các giao dịch đã được chuyển đổi sang hình thức Tiền Mặt Linh Hoạt, giao dịch rút tiền mặt, và những loại phí khác như phí xử lý giao dịch, phí thường niên, phí rút tiền mặt, lãi suất, các khoản thanh toán thẻ tín dụng, điều chỉnh ghi nợ, phí trả chậm, và bất cứ giao dịch tỉ giá hối đoái, giao dịch mua bán ngoại tệ hoặc giao dịch thương mại tài chính sẽ không được tính vào tổng chi tiêu hợp lệ.
    Chủ thẻ được xem là không thỏa điều kiện chương trình ưu đãi nếu thẻ tín dụng Shinhan đang chậm thanh toán, có phát sinh nợ xấu, giao dịch gian lận trong thời gian chương trình, bị khóa / hủy hoặc bắt buộc hủy vì bất kỳ lí do gì vào thời điểm xét thưởng.
    Mỗi chủ thẻ chính chỉ được nhận tối đa 01 giải thưởng trong toàn bộ chương trình.
  4. Các điều kiện khác:
    Chương trình này không áp dụng cho nhân viên Ngân hàng Shinhan.
    Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại phát sinh, chủ thẻ vui lòng liên hệ với Shinhan qua tổng đài 1900 1577.
    Shinhan không chịu trách nhiệm cho những sai sót khi thông báo qua tin nhắn / email do số điện thoại / địa chỉ email đăng ký của Khách hàng với Shinhan là không chính xác hoặc không được cập nhật.
    Shinhan, trong chừng mực tối đa được pháp luật Việt Nam cho phép, có toàn quyền quyết định giao dịch nào là giao dịch hợp lệ.
    Shinhan có toàn quyền từ chối áp dụng chương trình, từ chối cung cấp sản phẩm và dịch vụ dùng để khuyến mại cho bất kỳ Khách hàng nào mà Shinhan cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ, hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của chương trình.
    Shinhan được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người trúng thưởng cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của Shinhan và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ chi phí nào thêm cho người nhận thưởng.
    Shinhan có thể liên lạc với Khách hàng qua số điện thoại / email đã đăng ký với Shinhan để xác minh một số thông tin và yêu cầu bổ sung giấy tờ nếu cần thiết.
    Khách hàng phải chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến việc nhận quà tặng / dịch vụ từ chương trình bao gồm không giới hạn khoản thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
    Trong phạm vi pháp luật cho phép, Shinhan có toàn quyền chấm dứt, thay đổi hay bằng cách khác xử lý chương trình sau khi thông báo trước ba (03) ngày tại các chi nhánh / phòng giao dịch và/hoặc trên trang web của Shinhan.
    Mọi quyết định của Shinhan liên quan đến chương trình này là cuối cùng, chính thức và không phải thông báo trên báo chí.
    Bằng việc tham gia chương trình khuyến mãi, chủ thẻ đồng ý chấp nhận các Điều kiện và Điều khoản chương trình đã được đề cập.
    Điều khoản và Điều kiện chương trình được lập thành hai bản tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp không thống nhất và/hoặc có bất cứ sự khác biệt nào, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên sử dụng.
TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.