CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH MÙA 1 TẠI LOTTE MART

Internship Program 2022 là chương trình trọng điểm trong năm của LOTTE Mart nhằm nâng cao thương hiệu tuyển dụng tại các trường Đại học trong phạm vi thành phố, đồng thời góp phần đào tạo & dự trữ nguồn nhân lực trẻ, đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Chương trình còn là cơ hội để các bạn Thực tập sinh định vị giá trị bản thân, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, từ đó làm hành trang trên con đường sự nghiệp và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Trải qua các 2 vòng phỏng vấn cùng Bộ phận Nhân sự & các Giám đốc phòng ban, 30 bạn sinh viên xuất sắc đầy triển vọng sẽ bắt đầu kì thực tập tại LOTTE Mart Việt Nam cho mùa thứ nhất từ ngày 01/06/2022 tới 30/11/2022.

Chương trình hội nhập cho Sinh viên thực tập đã diễn ra một buổi lễ đầy trang trọng và ấm cúng tại Văn phòng Chính – Lotte Mart 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM.

Khách mời tham dự đại diện Lotte Mart gồm có:

  • Chị Đặng Ngọc Châu – HR & Edu Senior Manager
  • Chị Nguyễn Ngọc Vy Phượng – Head of Biz Management
  • Chị Nguyễn Phượng Anh – Recruitment Manager
  • Chị Đặng Thị Hồng Nhung – C&B Manager
  • Anh Vũ Khánh Linh – Education Manager
  • Anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn – Dry Food Director
  • Anh Trần Phạm Phúc Nguyên – Marketing Director
  • Anh Đào Thanh Tùng – Head of Online
  • Chị Hồ Thị Bích Vân – Head of Fresh Food
  • Chị Lê Thị Liễu Như – Head of Home

Cùng với các anh/chị hướng dẫn thực tập tại tất cả các bộ phận/ phòng ban mà các bạn Thực tập sinh sắp công tác và làm việc.

Anh Tuấn – Dry Food Director đã có bài chia sẻ ngắn về quá trình hình thành, phát triển của LOTTE Mart và cơ duyên khiến anh gia nhập cùng thời gian gắn bó với tập đoàn Lotte đến thời điểm hiện tại.

Anh Nguyên – Marketing Director cũng có lời chia sẻ về những đức tính quan trọng cần có trong ngành Bán lẻ và kỳ vọng ở các bạn Thực tập sinh khi làm việc tại LOTTE Mart.

Sau cùng là những chia sẻ về bài học, kinh nghiệm đầy sâu lắng nhưng không kém phần vui nhộn đến từ anh Tùng – Head of Online và chị Vân – Head of Fresh Food

Bạn Đào Mai Trang – HR&Edu Internship đã đại diện 30 bạn Thực tập sinh nói lên những cảm xúc, kỳ vọng trong công việc sắp tới và thể hiện lời cảm ơn chân thành đến LOTTE Mart.

Các bạn Thực tập sinh cùng các anh/chị thuộc Bộ phận/Phòng ban của mình đã có buổi tiệc nhẹ Tea Break ấm cúng. Sau đó, anh Linh – Education Manager và chị Châu – HR & Edu Senior Manager đã có buổi chia sẻ về tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Lotte Mart, cũng như những quy định khi vào thực tập và làm việc tại hệ thống siêu thị Lotte Mart.

Các bạn Thực tập sinh cùng với Bộ phận Nhân sự tiến hành “Company Tour”, tham quan các Bộ phận/ Phòng ban tại doanh nghiệp và bắt đầu làm việc và học tập.

Hãy cùng chúc cho tất cả các bạn Thực tập sinh của chúng ta sẽ có một quãng thời gian học tập và làm việc bổ ích, hiệu quả tại LOTTE Mart Việt Nam. Hệ thống Siêu thị Lotte Mart tiếp tục mở rộng chào đón các sinh viên năm thứ 3 –  thứ 4 với điểm số GPA 2.7/4 tham gia chương trình thực tập sinh mùa 2, dự kiến diễn ra từ 1/12/2022 – 30/5/2023. Sinh viên đăng ký dự tuyển gửi hồ sơ về email: tuyendunglottemart@lotte.vn hoặc gọi số (+84-28) 3775 3232  Ext 131.   để có thêm thông tin chi tiết.           

TIN TỨC LIÊN QUAN
NHÃN HÀNG RIÊNG
LOTTE MART
  • Choice L

    Choice L là nhãn hàng tiêu biểu của LOTTE Mart với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lí.

  • Choice L Prime

    Choice L Prime là nhãn hàng cao cấp hướng đến dòng sản phẩm có chất lượng và giá trị tốt nhất.

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

    Bằng việc truy cập vào lottemart.com.vn và điều hướng mà không điều chỉnh các tham số, Quý khách đã chấp thuận việc sử dụng cookies để LOTTE Mart cung cấp dịch vụ và ưu đãi phù hợp cho Quý khách. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem qua Điều Kiện Sử Dụng Cookies.